Khách hàng không chỉ đơn giản là người mua sản phẩm của bạn, khách hàng còn là người chi trả cho mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, để doanh nghiệp phát triển thì cần phải có khách hàng. Vì vậy, thu thập thông tin khách hàng là công việc cần làm thường xuyên, từ khi bắt đầu tìm hiểu về khách hàng tới khi mối quan hệ khách hàng và doanh nghiệp trở lên thân thiết. Nhưng để có được thông tin khách hàng khách hàng chất lượng cần chiến lược riêng, lâu dài và cụ thể. Trong bài viết này SimERP sẽ đưa ra những cách lấy thập thông tin khách hàng chất lượng nhất cho bạn.
Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào, mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh cũng là lợi nhuận. Muốn đạt được lợi nhuận cao thì doanh nghiệp phải có biện pháp đẩy mạnh doanh thu cũng như chi phí sản xuất. Như vậy, doanh nghiệp phải nắm rõ nguồn hình
Quản lý kho được xem “xương sống” trực tiếp ảnh hưởng đến mọi hoạt động của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng hàng hóa không quá lớn thường quản lý kho vật tư bằng Excel để tối ưu chi phí. Tuy nhiên việc sử dụng Excel để quản lý kho đòi hỏi các kỹ năng nhanh nhạy và chính xác. Trong bài viết dưới đây, SimERP sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý kho bằng Excel và mang đến các mẹo hữu ích trong việc xây dựng và sử dụng file Excel quản lý kho đơn giản.
Cho dù là mới xuất hiện hay đã tồn tại trên thương trường từ lâu, rất nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong cách tìm khách hàng tiềm năng. Ở trong một doanh nghiệp, sẽ rất dễ hiểu, rằng lợi nhuận của công ty đó sẽ phụ thuộc phần lớn vào số lượng khách hàng mà doanh nghiệp có. Một công thức mà bạn chắc chắn đã từng nghe qua: không có khách hàng = không có doanh thu = doanh nghiệp khó tồn tại = không có hệ thống thu hút khách hàng = không có khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi trả lời câu hỏi tìm khách hàng tiềm năng ở đâu và lời khuyên gì cho doanh nghiệp trong cách tìm khách hàng tiềm năng.
Mọi cá nhân thuộc trường hợp quy định của pháp luật thì đều phải thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho Ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng do các cá nhân trực tiếp đi nộp mà sẽ được hoàn thành thông qua phương pháp khấu trừ thuế. Vậy khấu trừ thuế TNCN là gì? Và do chủ thể nào thực hiện? Để giải đáp các thắc mắc này, hãy cùng SimERP tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Quản lý hàng tồn kho như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất luôn là bài toán khó mà mỗi doanh nghiệp phải tự tìm câu trả lời cho riêng mình, bởi đây là một quy trình quan trọng – là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu nỗi lo âu đó, SimERP xin chia sẻ những điều doanh nghiệp cần biết về quản lý hàng tồn kho, tầm quan trọng và đề xuất những giải pháp hữu hiệu mà doanh nghiệp có thể cân nhắc qua bài viết dưới đây.
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng là một nhiệm vụ có thiết yếu của doanh nghiệp. Có một sự thật hiển nhiên là nếu bạn không tìm thấy được khách hàng trong hôm nay, thì ngày mai đối thủ của bạn sẽ tìm thấy họ. Việc này đồng nghĩa với việc lợi nhuận đáng nhẽ ra thuộc về bạn sẽ lấy đi mất. Làm thế nào để tránh một tình trạng như vậy? Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu,? Làm thế nào để thu hút sự chú ý của họ? Và khách hàng nào có thể được coi là tiềm năng đối với công ty?
Về cơ bản, doanh thu và chi phí là 2 thành phần quan trọng nhất trong báo cáo tài chính doanh nghiệp. Trong đó, chi phí là các khoản doanh nghiệp phải chi để vận hành kinh doanh. Chi phí quản lý doanh nghiệp thuộc nhóm chi phí, phản ánh các khoản chi để phục vụ các hoạt động quản lý doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần phải xác định được tài khoản chi phí quản lý doanh nghiệp cũng như nội dung và cách hạch toán. Định mức chi phí quản lý doanh nghiệp về cơ bản sẽ luôn biến động và tùy theo tình hình thực tế doanh nghiệp cần đề ra định mức chi phí quản lý doanh nghiệp hợp lý.
Chiết khấu bán hàng là một trong những cách thức hiệu quả kích thích mua sắm và được các doanh nghiệp ứng dụng phổ biến trong marketing. Hãy cùng SimERP tìm hiểu khái niệm chiết khấu bán hàng và bảng tính chiết khấu bán hàng và mẫu chính sách chiết khấu bán hàng trong bài viết dưới đây.
Khách hàng nội bộ là một tệp khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng nội bộ giúp doanh nghiệp phát triển và có thể lan toả sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước hết, chúng ta sẽ phải tìm hiểu khái niệm khách hàng nội bộ cũng như tầm quan trọng của tệp khách hàng này.
Recent Comments
Giám giá có thể lên đến 80%
Vui lòng điền thông tin email để nhận khuyến mại sớm nhất.
Đăng kí để nhận khuyến mại và voucher mọi lúc cùng sớm nhất
Tương lại là công nghệ
Nơi tập trung các sản phẩm CNTT, các giái pháp IT cho doanh nghiệp.