Guồng quay bận rộn trong thời đại ngày nay khiến 24 giờ mỗi ngày dường như không bao giờ là đủ. Đặc biệt là khi có nhiều dự án đang chạy cùng lúc, việc thiếu một quy trình thống nhất có thể gây ra những “khủng hoảng” khiến tiến độ làm việc chung bị đình trệ, thậm chí trì hoãn vô thời hạn. Khi đó, kỹ năng quản lý thời gian chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp cá nhân và doanh nghiệp cải thiện hiệu suất làm việc để luôn chủ động và sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo. Vậy làm thế nào để quản lý thời gian làm việc một cách tối ưu nhất? Bài viết sau đây sẽ đưa ra những phương pháp không thể thiếu giúp quản lý thời gian hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.
Làm sao để có thể quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả luôn là một bài toán nan giải cần được giải quyết đối với các nhà bán lẻ trên thị trường hiện nay. Sự gia tăng về số lượng sản phẩm cũng như nhu cầu từ các địa điểm cách xa nhau khiến các nhà bán lẻ cần phải mở rộng khu vực kinh doanh để có được khả năng quét vùng khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, để có thể mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ nhưng vẫn giữ một nguồn thu ổn định, giảm thiểu rủi ro lại là điều khiến các nhà quản lý phải đau đầu.
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nói chung và công nghệ nói riêng, khách hàng xuất hiện các nhu cầu tiêu dùng và dịch vụ mới khiến cho nhiều doanh nghiệp không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài ra, với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ đối thủ, các doanh nghiệp cần giữ chân đối tượng khách hàng cũ và tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra lý do vì sao phải quản trị quan hệ khách hàng và các mô hình quản trị quan hệ khách hàng nhé!
Bên cạnh việc nộp thuế thì khấu trừ thuế giá trị gia tăng (GTGT) cũng là một nghiệp vụ quan trọng. Việc khấu trừ thuế GTGT sẽ giúp hạn chế việc thu thuế trùng lặp. Để khấu trừ thuế giá trị gia tăng, doanh nghiệp cần phải nắm vững nguyên tắc khấu trừ thuế là lấy thuế GTGT đầu ra trừ thuế GTGT đầu vào. Tuy nhiên, không phải tất cả thuế GTGT đầu vào đều được khấu trừ, chỉ có những hoạt động đáp ứng yêu cầu của Luật thuế mới được khấu trừ. Do đó, doanh nghiệp cần phải nắm vững các quy định để thực hiện đúng thủ tục khấu trừ thuế VAT.
Đánh giá nhân viên là hoạt động không thể thiếu đối với quy trình quản trị nhân sự của bất kỳ một công ty nào. Bởi lẽ, nhân viên chính là cốt lõi của doanh nghiệp, do đó đây chính là cơ sở để các nhà quản lý xem xét, nhận định lại cấu trúc doanh nghiệp và đưa ra những quyết định thưởng, phạt phù hợp để xây dựng đội ngũ công ty ngày càng vững mạnh hơn.
Đối với doanh nghiệp lớn như CocaCola, Vinamilk,… thì thường có xu hướng thành lập và phân phối theo những gian hàng bán lẻ, những cửa hàng, chi nhánh khác nhau… được phân bố ở khắp nơi để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và thanh toán cho dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Vì thế, việc trang bị cho trưởng cửa hàng những kỹ năng quản lý là điều rất quan trọng đối với doanh nghiệp bán lẻ. Trong bài viết này, SimERP sẽ giới thiệu cho các bạn về khái niệm, quy trình quản lý cửa hàng cũng như tìm hiểu công việc của một quản lý cửa hàng bao gồm những gì nhé!
Câu hỏi “Làm sao để thuyết phục khách hàng mua hàng” luôn là một vấn đề lớn khiến nhiều nhà bán hàng trăn trở. Chắc hẳn bạn tìm tới bài viết này bởi những khó khăn trong quá trình bán hàng của bạn đúng không?
Để phản ánh đầy đủ và cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng cho ban giám đốc đòi hỏi phải sử dụng đến hạch toán. Các loại hạch toán khác nhau sẽ phục vụ tối đa cho việc quản lý và giám sát hoạt động sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn
Trong vô số các nhiệm vụ liên quan của phòng nhân sự, tuyển dụng là công việc chiếm tỷ trọng cao hơn cả về số lượng và mức độ quan trọng. Đa phần nhiệm vụ này sẽ do cấp quản trị như trưởng phòng hoặc giám đốc nhân sự trực tiếp điều phối. Thuật ngữ
Năm 2019, ngành công nghiệp làm đẹp được định giá hơn 500 tỷ đô la (USD). Tất cả các dấu hiệu và dự báo cho thấy ngành công nghiệp nhộn nhịp này sẽ phát triển và bùng nổ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Vô số các cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp ra đời mở ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt nhằm chiếm được miếng bánh thị phần. Nếu bạn muốn chiếm được chiếc bánh đó chỉ còn cách quản lý cửa hàng mỹ phẩm của mình hiệu quả và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Recent Comments
Giám giá có thể lên đến 80%
Vui lòng điền thông tin email để nhận khuyến mại sớm nhất.
Đăng kí để nhận khuyến mại và voucher mọi lúc cùng sớm nhất
Tương lại là công nghệ
Nơi tập trung các sản phẩm CNTT, các giái pháp IT cho doanh nghiệp.