Hiện nay, ngành dịch vụ tài chính đang trải qua quá trình chuyển đổi liên tục, các công ty khởi nghiệp fintech đã “lên ngôi” trở thành “đầu tàu” dẫn dắt ngành này. Các công ty fintech không ngừng tìm ra các hướng đi mới với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm. Khiến các doanh nghiệp tài chính truyền thống phải vật lộn để theo kịp. Theo báo cáo mới từ Altimeter (công ty dự báo kinh tế), có tới 68% các công ty truyền thống báo cáo rằng họ chỉ đang ở giai đoạn đầu của việc chuyển đổi số ngành tài chính. Vì thế, các công ty càng sớm tham gia và tăng tốc chuyển đổi số, thì doanh thu và thị phần mà họ có thể giành lại từ những công ty khởi nghiệp fintech càng nhiều.
Hạch toán bán hàng là một công việc không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm. Để thực hiện kinh doanh và cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp sẽ phát sinh các nghiệp vụ liên quan. Nhằm giúp các bạn sinh viên, kế toán viên nắm chắc hơn các nghiệp vụ hạch toán, bài viết dưới đây của SimERP sẽ tổng hợp những kiến thức và quy định có liên quan đến chủ đề này.
Quy mô và tính chất hoạt động sản xuất/kinh doanh càng lớn, càng phức tạp, khi chủ doanh nghiệp không thể quản lý tốt hoạt động của toàn thể nhân viên, lúc này nhà quản lý nhân sự sẽ là cầu nối vững chắc giữa nhân viên và mục tiêu hoạt động chung của doanh nghiệp. Vậy nhà quản lý cần xây dựng quy trình quản lý nhân sự như thế nào để đạt hiệu quả cao để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp? Hãy cùng SimERP theo dõi bài viết dưới đây.
Để thấu hiểu khách hàng và gia tăng doanh số, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng phễu bán hàng như là một mô hình chính thức trong các kế hoạch marketing. Tuy nhiên, để có thểxây dựng phễu bán hàng phù hợp với quy mô và mục đích, nhu cầu của doanh nghiệp, chúng ta phải thật sự hiểu rõ được về thuật ngữ này và lợi ích của nó.
Ngày nay, dù bạn bán sản phẩm gì thì sự cạnh tranh trong thị trường là rất cao. Chính vì vậy, để tạo ấn tượng trong lòng khách hàng và chiếm được thị phần, hoạt động phân tích tâm lý của khách hàng là vô cùng cần thiết. Tìm hiểu bài viết dưới đây để xem các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có tâm lý tiêu dùng như thế nào và cách để doanh nghiệp tận dụng hoạt động phân tích tâm lý khách hàng.
Y tế và chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành lâu đời nhất, ra đời nhằm phục vụ những nhu cầu căn bản của con người. Qua thời gian, đây cũng là một trong những lĩnh vực có trình độ phát triển khoa học công nghệ ở mức cao, đồng thời liên tục cải tiến để đáp ứng những thay đổi không ngừng trong nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, do thời gian gần đây, sự bùng nổ của đại dịch covid khiến cho công việc của các y bác sĩ trở nên quá tải. Các ngành nghề kinh doanh khác nhau đang dần chuyển mình để thích nghi với thời đại số mới. Do vậy, khái niệm chuyển đổi số đã được sinh ra. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu một mô hình truyền thông như y tế liệu có thể chuyển đổi số? Cùng tìm hiểu về y tế nói chung và chuyển đổi số y tế nói riêng trong bài viết này nhé.
Khác với các loại hình kinh doanh khác, ngành giáo dục và cụ thể là các trường học là loại hình kinh doanh đặc biệt, được nhà nước ưu tiên hỗ trợ về thuế. Chính vì thế cán bộ nhân viên hạch toán kế toán trường học hay các cơ sở giáo dục, ngoài những kiến thức chuyên môn nhất định thì cần hiểu rõ về ngành nghề, nghiệp vụ giáo dục đào tạo để có thể làm việc hiệu quả.
Nhân viên là nguồn lực quan trọng để phát triển doanh nghiệp, tuy nhiên việc quản lý nhân sự chưa bao giờ là dễ dàng nhất là đối với doanh nghiệp có quy mô lớn hay tính chất công việc phức tạp. Hiểu được những lo âu đó, SimERP xin hướng dẫn cách quản lý nhân viên hiệu quả qua bài viết dưới đây.
Quản lý chi phí bán hàng là một phần trong các mảng mà doanh nghiệp phải quan tâm. Chi phí bán hàng sẽ tác động trực tiếp đến lợi nhuận của chính công ty. Vì thế, mọi doanh nghiệp luôn mong muốn có được chi phí bán hàng thấp nhất, tăng hiệu quả bán hàng. Tuy nhiên, đây không phải là một việc dễ dàng.
Mỗi doanh nghiệp muốn thành công trong thị trường cạnh tranh này thì đều cần phải lấy khách hàng làm trung tâm, bởi khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, giúp doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận. Đầu tư vào hỗ trợ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được những khiếu nại khách hàng để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của họ.
Recent Comments
Giám giá có thể lên đến 80%
Vui lòng điền thông tin email để nhận khuyến mại sớm nhất.
Đăng kí để nhận khuyến mại và voucher mọi lúc cùng sớm nhất
Tương lại là công nghệ
Nơi tập trung các sản phẩm CNTT, các giái pháp IT cho doanh nghiệp.