Thời đại công nghệ 4.0 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong các ngành kinh tế và du lịch cũng không hề ngoại lệ. Chuyển đổi số ngành du lịch đã nhen nhóm và hình thành trên thế giới và tại Việt Nam từ khá lâu trước đây. Hơn nữa, trong bối cảnh đại dịch hoành hành, việc chuyển đổi số ngành du lịch lại càng phát triển mạnh hơn và trở thành xu hướng tất yếu trong ngành. Các doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số đều nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của du khách, đồng thời giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy quản lý, xây dựng sản phẩm du lịch thông minh hơn. Vậy cụ thể chuyển đổi số ngành du lịch là gì và liệu nó có thực sự lợi hại đến vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Chi phí công đoàn là một loại chi phí bắt buộc với mọi doanh nghiệp, tổ chức và có những khác biệt đặc trưng so với các loại chi phí khác. Do đó, người làm kế toán cần phải chú ý theo dõi để hạch toán kinh phí công đoàn chính xác và tránh sai sót. Trong bài viết này, SimERP xin được chia sẻ cùng các bạn cách hạch toán chi phí công đoàn chuẩn xác và tiết kiệm thời gian nhất.
Nhân viên là tài sản quý giá của doanh nghiệp, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà hoạt động quản lý nhân viên kinh doanh luôn là vấn đề khiến nhà lãnh đạo đau đầu. Làm thế nào để nhân viên nể phục, làm đúng nhiệm vụ được giao, yêu thích và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp? Hãy cùng SimERP tìm câu trả lời qua những gợi ý trong bài viết dưới đây.
Việc có một hệ thống bán hàng tối ưu và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp gia tăng được doanh thu và phát triển bền vững hơn. Tuy nhiên, để có thể xây dựng hệ thống bán hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp không phải là một điều dễ dàng. Nó đòi hỏi sự am hiểu không chỉ về công ty, sản phẩm mà còn cả khách hàng. Ngoài ra, nhà lãnh đạo phải biết cách quản lý hệ thống bán hàng bằng cách sử dụng các công cụ, phần mềm công nghệ. Từ đó, mới giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
Mọi doanh nghiệp tăng trưởng đều nhờ sự phát triển của mối quan hệ giữa khách hàng với người bán hàng. Một cốc cà phê buổi sáng của bạn từ Starbucks hoặc một quán cà phê nhỏ ở khu vực của bạn không chỉ là cà phê, mà còn là thái độ của bạn đối với thương hiệu này. Thái độ của bạn tốt hay không chính là dựa trên chất lượng đồ uống và cách người bán hàng đưa cho bạn cốc cà phê đó.
Việc ứng dụng công nghệ số vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống đang là xu thế phát triển toàn cầu, đặc biệt là trong thời kỳ công nghiệp 4.0 hiện nay. Tuy nhiên, phần đa chúng ta chỉ nghe về thuật ngữ ấy được áp dụng cho các ngành kinh doanh, kinh tế, kĩ thuật, sản xuất… Còn trong giáo dục, phải đến khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn thế giới thì chuyển đổi số mới thực sự trở thành một quá trình đem đến một diện mạo giáo dục hoàn toàn mới. Hãy cùng SimERP tìm hiểu những phương pháp, cách thức, kỹ thuật, công cụ và phương tiện cần thiết trong quá trình chuyển đổi số giáo dục nhé.
Trích lập dự phòng có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được tình hình kinh doanh và đưa ra những dự phòng cho những khoản thất thu từ giá trị tài sản và nợ xấu. Việc trích lập cần được thực hiện theo đúng thông tư và quy định của Bộ tài chính và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Doanh nghiệp cần nắm rõ nguyên tắc trích lập dự phòng nợ xấu cũng như các loại tài sản khác để hạn chế sai phạm khi thực hiện.
Thành công của nhà hàng thường bắt đầu bằng các chiến lược quản lý nhân viên nhà hàng phù hợp và quan trọng hơn là việc thực hiện chiến lược đó. Sẽ là một sai lầm kinh điển đối với các nhà quản lý khi họ bỏ rất nhiều thời gian và nỗ lực vào việc thiết lập tất cả các quy trình phù hợp, nhưng không thực thi các quy tắc đó hoặc không đảm bảo được nhân viên của họ đang tuân thủ chúng.
Hiện nay, thị trường có mức độ cạnh tranh lớn, do đó các doanh nghiệp cần có một chiến lược bán hàng hiệu quả, đúng đắn để giành lợi thế cạnh tranh và tăng doanh thu. Tuy nhiên không phải chiến lược nào cũng áp dụng được cho doanh nghiệp của bạn. Bởi vậy trong bài viết giới đây, SimERP sẽ giới thiệu cho bạn các chiến lược bán hàng được đánh giá là tốt nhất hiện nay và dễ dàng áp dụng cho mọi ngành hàng.
CRM cho ngành ô tô là phần mềm dành cho các đại lý ô tô để theo dõi các tương tác và quản lý mối quan hệ của khách hàng. Hệ thống này giúp kết nối tất cả các điểm chạm khác nhau mà đại lý có với khách hàng, chẳng hạn như các kênh mạng xã hội hoặc những cuộc gọi điện thoại với khách hàng.
Recent Comments
Giám giá có thể lên đến 80%
Vui lòng điền thông tin email để nhận khuyến mại sớm nhất.
Đăng kí để nhận khuyến mại và voucher mọi lúc cùng sớm nhất
Tương lại là công nghệ
Nơi tập trung các sản phẩm CNTT, các giái pháp IT cho doanh nghiệp.