Quản lý nhân sự như thế nào cho hiệu quả luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp quy mô lớn hay nhỏ. Đó không chỉ là vấn đề về quản trị số lượng mà còn liên quan đến quản trị chất lượng nhân sự, chế độ lương bổng, và quản lý chuyên cần, v.v. Đặc biệt, trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, quy trình quản lý nhân sự càng phải được tối ưu và đơn giản hóa bao giờ hết để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như nguồn lực cho doanh nghiệp.
Xây dựng một quy trình bán hàng online chuyên nghiệp là nhiệm vụ đối với bất kì doanh nghiệp nào nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của công ty. Một quy trình bán hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giành được lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi mà bán hàng online đang trở thành một trong những kênh thương mại chính yếu toàn cầu thì bài toán cho một quy trình bán hàng online chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.
“Bán hàng không đơn thuần là một cái nghề mà phải nên hiểu rằng bán hàng là một lối sống”. Một điều tất yếu bán hàng phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tạo dựng thành công cho doanh nghiệp. Nhưng cụ thể dịch vụ khách hàng là gì và như thế nào để tạo ra một dịch vụ CSKH tốt nhất, thậm chí là tuyệt vời cho doanh nghiệp?
Covid19 đã khiến các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức làm việc từ truyền thống sang làm việc từ xa. Điều này giúp người quản lý có thể duy trì và nâng cao hiệu suất các hoạt động kinh doanh. Trong đó, họp từ xa chính là một trong những bước đầu tiên để
CRM là phần mềm được nhiều công ty lựa chọn và sử dụng để tối ưu hoá quy trình bán hàng của họ. Tuy nhiên, đa số các CRM hiện nay đều có các tính năng nổi bật khác nhau mà ít doanh nghiệp nào tận dụng được hết toàn bộ. Do đó, quy trình bán hàng trên CRM ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình nội bộ và quy trình hoạt động của CRM.
Để có thể đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp và cách tiếp cận hiệu quả, doanh nghiệp cần hiểu sâu về insight khách hàng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và xác định insight khách hàng không hề dễ dàng bởi đó là một quá trình mà doanh nghiệp phải cần thu thập số liệu, phân tích và đưa ra những nhận định đúng đắn về sự thật ngầm hiểu của khách hàng.
Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng công nghệ trong kinh doanh, bán hàng ngày càng trở nên phổ biến. Lý do chính là bởi đa phần các doanh nghiệp đều gặp những vấn đề liên quan để tối ưu, quản lý quy trình bán hàng hay xử lý các dữ liệu trong quá trình kinh doanh. Các vấn đề này gây ảnh hưởng không chỉ đến doanh thu bán hàng mà còn làm gia tăng chi phí, quá trình bán hàng cũng trở nền rườm rà, rắc rối. Do đó, tự động hóa bán hàng (SFA) là giải pháp cần thiết giúp giải đáp bài toán đau đầu này của doanh nghiệp
Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng cũng trở nên khó khăn hơn. Lí do là bởi khách hàng đang xuất hiện trên rất nhiều các kênh khác nhau, từ Facebook, website, email,… Nếu doanh nghiệp không có một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả thì sẽ gây ảnh hưởng không chỉ đến hình ảnh thương hiệu mà còn là doanh thu, lợi nhuận, quy trình hoạt động và nhiều thứ khác nữa.
CRM là gì? Tại sao các doanh nghiệp hiện nay đều ứng dụng CRM trong doanh nghiệp của mình? Để trả lời câu hỏi cũng nhưng giải đáp những thắc mắc về lợi ích của CRM mang lại cho doanh nghiệp, hãy cùng đọc những chia sẻ về phần mềm CRM trong bài viết dưới đây nhé!
Marketing đa kênh là một xu thế tất yếu mà mọi doanh nghiệp cần phải nắm bắt. Việc áp dụng chiến lược tiếp thị đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng ra
Recent Comments
Giám giá có thể lên đến 80%
Vui lòng điền thông tin email để nhận khuyến mại sớm nhất.
Đăng kí để nhận khuyến mại và voucher mọi lúc cùng sớm nhất
Tương lại là công nghệ
Nơi tập trung các sản phẩm CNTT, các giái pháp IT cho doanh nghiệp.